Vy của 'Mùi ngò gai' buồn vì chưa có con sau 7 năm kết hôn

Cô Vy của phim "Mùi ngò gai" và ông xã Hàn Quốc rất muốn có con sau 7 năm kết hôn. Họ thường xuyên nhờ đến bác sĩ, song đến nay, vẫn chưa có kết quả.

Sau vai Vy được khán giả yêu thích trong bộ phim đình đám Mùi ngò gai, Ngọc Trinh hạn chế đóng phim để chuyên tâm diễn kịch và gầy dựng sân khấu của riêng mình. Thế nhưng việc hợp tác với nhà hát kịch TP HCM bất thành, Ngọc Trinh phải dừng sân khấu và mất trắng gần 600 triệu đồng.

Nhắc đến việc kiện tụng với đơn vị mình từng hợp tác, chị chia sẻ: "Đến nay, mọi việc vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa, nhưng tôi không muốn tiếp tục nói thêm về sự việc trước khi có kết quả chính thức".

Chị tâm sự về việc các diễn viên nhí tham gia truyền hình thực tế cũng như cuộc sống với ông xã Hàn Quốc sau 7 năm chung sống.

Ngọc Trinh mặc Hanbok - trang phục truyền thống của quê chồng để đi chấm thi Siêu nhí tranh tài. Ảnh: T. Hùng

Không nên để hào quang ảnh hưởng đến việc học của các em nhỏ

Ở tuổi 40, Ngọc Trinh trẻ hơn nhiều so với tuổi thật nhờ khuôn mặt tròn và vóc dáng nhỏ nhắn. Cũng như trên sân khấu, ngoài đời, chị vui tính, hóm hỉnh. Vì vậy, đối diện với thăng trầm, khó khăn, Ngọc Trinh chọn cách suy nghĩ tích cực, lạc quan. 

Xuất hiện tại trường quay chương trình Siêu nhí tranh tài với tư cách giám khảo khách mời đêm bán kết, chị hào hứng cho biết: "Hình như tôi có duyên với trẻ con nên thường xuyên được mời ngồi ghế nóng các chương trình dành cho thiếu nhi"

Trước câu hỏi: "Có nên cho các bé tham gia truyền hình thực tế?". Chị thẳng thắn: "Tôi nghĩ cần phải có chừng mực chứ không nên quá khắt khe, cấm các bé tham gia thì quá ích kỷ. Phụ huynh nên để con bộc lộ năng khiếu của mình. Tuy nhiên họ cần phải có định hướng cụ thể, rằng các cuộc thi tài năng chỉ là một sân chơi và không nên bị ánh đèn sân khấu làm ảnh hưởng tới việc học".

Là diễn viên chủ yếu đóng kịch và phim truyền hình, tuy nhiên hai loại hình nghệ thuật này thời gian qua gặp nhiều khó khăn. Điều này khiến thu nhập của nghệ sĩ ảnh hưởng đáng kể.

Ngọc Trinh cũng không nằm ngoài số đó nhưng chị nhìn hai bộ môn mình theo đuổi với niềm tin tươi sáng: "Tôi nghĩ thông tin cho rằng phim truyền hình và sân khấu kịch đang dần yếu thế và mất đất sống là chưa đúng.

Bất kỳ loại hình nghệ thuật nào cũng có lúc thăng hoa hay chậm lại là chuyện bình thường. Dù không còn trẻ như lớp diễn viên mới nhưng tôi tự thấy rằng mình vẫn còn sống tốt với nghề, vẫn tham gia phim và kịch thường xuyên". 

Mong chờ con sau 7 năm kết hôn

Sau phim Mùi ngò gai, Ngọc Trinh trở thành cái tên được nhiều khán giả yêu thích. Đặc biệt, bộ phim cũng chính là "bà mối" se duyên cho chị và ông xã người Hàn Quốc.

Chị từng chia sẻ, lấy chồng nước ngoài với những khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ, ăn uống... khiến cuộc sống gia đình gặp không ít khó khăn. Có thời gian tin đồn vợ chồng Ngọc Trinh ly hôn đã rộ lên. Tuy nhiên, sau sóng gió, mọi chuyện đã đi vào quỹ đạo.

Ngọc Trinh và chồng Hàn Quốc tham gia sự kiện. Ảnh: T.L

Vì thế, khán giả vẫn bắt gặp hình ảnh anh Kim tất bật phụ vợ chuẩn bị dựng vở tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn, khai trương sân khấu.... Chính anh là người ủng hộ nhiệt tình việc vợ mở sân khấu riêng và học đạo diễn. 

Khi được hỏi kết hôn đã 7 năm, vì mải kiếm tiền, chị quên sinh con chăng, Ngọc Trinh thú nhận: "Không phải vì quá mê công việc đâu. Tôi rất muốn có con nhưng trời chưa cho".

Chị cho hay, hai vợ chồng thường đến nhờ bác sĩ tư vấn nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả và chị nghĩ do duyên chưa tới. "Tôi vẫn trấn an mình và ông xã để không vì như vậy mà đổ lỗi, tạo áp lực cho nhau khiến tinh thần căng thẳng. Tôi không buồn về chuyện này, cái gì đến sẽ đến, con cái là trời cho" - chị tiếp lời.

Nhiều người cho rằng, "nhà không con như cây không trái" sẽ khiến gia đình, vợ chồng căng thẳng, Ngọc Trinh tin nhưng chị cũng cho rằng hạnh phúc bắt đầu tình cảm của cả hai bởi biết bao gia đình trên thế giới không có con nhưng họ vẫn hạnh phúc. 

"Mọi người vẫn luôn thấy tôi cười. Nếu tôi bị ảnh hưởng về chuyện con cái sẽ không được như vậy đâu. Ai cũng muốn có thêm thành viên trong gia đình, nhưng hiện tại chưa có thì vui với những gì mình đang có", chị khẳng định.

Theo Tri thức

Ngọc Trinh