Vỹ Khang cùng những người bạn đến với người già neo đơn.

Nam ca sĩ Vỹ Khang cùng những người bạn gồm ca sĩ Bích Tuyển, ca sĩ Ngọc Mai và Nhóm từ thiện Ngày Mai của Adam Trần vừa có một chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa dành cho các cụ già neo đơn…

Ngày 30-8 vừa qua, nam ca sĩ Vỹ Khang cùng những người bạn gồm ca sĩ Bích Tuyển, ca sĩ Ngọc Mai và Nhóm từ thiện Ngày Mai của Adam Trần  đã đến nấu một bữa cơm và trao quà từ thiện cho các cụ già neo đơn, không nơi nương tựa tại Chùa Lâm Quang (301/117H70 - Bến Bình Đông – Phường 14 – Quận 8 – TPHCM). Được biết, ngôi chùa này hiện đang nuôi dưỡng các cụ già cơ nhỡ, gặp hoàn cảnh rất khó khăn…

Vỹ Khang và nhóm Những người bạn đến với những người già neo đơn

Ca sĩ Vỹ Khang và các thành viên trong nhóm đã “xắn tay áo” lên làm tất cả mọi công việc nhằm đem lại niềm vui cũng như san sẻ với hoàn cảnh kém may mắn của các cụ già neo đơn tại đây.

Vỹ Khang "xắn tay áo"  lên hết mình với công việc thiện nguyện này.

Ca sĩ Vỹ Khang cho biết: “ Tất cả các thành viên trong nhóm ai cũng hết mình với công việc thiện nguyện. Chuyến đi tuy cực nhưng rất vui vì đã đem lại niềm vui nho nhỏ cho các cụ. Sắp tới, Vỹ Khang và nhóm những người bạn của mình sẽ còn nhiều chuyến đi từ thiện như thế nữa. Vỹ Khang quan niệm, người nghệ sĩ làm công tác xã hội chính là làm đẹp cho đời…”  

Theo Vỹ Khang, người nghệ sĩ làm công tác xã hội chính là đang làm đẹp cho đời...

Sau chuyến đi từ thiện này, hiện ca sĩ Vỹ Khang và ca sĩ Bích Tuyền đang tập luyện các ca khúc để tham gia biểu diễn trong Đêm ca nhạc đặc biệt mừng sinh nhật của hai danh ca Giao Linh và Kim Anh tại Phòng Trà  WE ngày 4.9 tới đây.

Minh Minh

 

 

 

 

Vy Khang