Vy Oanh thổn thức thể hiện "Đừng xa em đêm nay"

Trong chiếc đầm đỏ in họa tiết hoa hồng, Vy Oanh đầy thổn thức với nhạc phẩm Đừng xa em đêm nay.

Bà mẹ một con Vy Oanh tham gia chương trình với hai ca khúc của nhạc sĩ Đức Huy Đừng xa em đêm nayNhư đã dấu yêu.

Vẫn trung thành với hình ảnh nữ tính, duyên dáng quen thuộc, Vy Oanh chọn cho mình hai chiếc đầm với màu sắc tươi sáng cho 2 phần trình diễn. Trong chiếc đầm đỏ in họa tiết hoa hồng, Vy Oanh đầy thổn thức với nhạc phẩm Đừng xa em đêm nay.

Còn trong Như đã dấu yêu, cô khoe vai trần gợi cảm, quyến rũ như công chúa trong chiếc đầm màu trắng đính nhiều pha lê lấp lánh. Vy Oanh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi thể hiện những bài hát mang chất nữ tính dịu dàng, đằm thắm.

Ngoài ra, Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 11 còn có sự xuất hiện của danh ca Bảo Yến, Họa Mi và các ca sĩ Phan Đình Tùng, Kasim Hoàng Vũ, Quang Hà, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thụy Vũ, Hồng Mơ, Trần Phương trong các ca khúc: Mắt lệ cho người (Từ Công Phụng), Đời đá vàng (Vũ Thành An), Sao đành xa anh (Nguyệt Ánh), Khi người yêu tôi khóc (Trần Thiện Thanh), Niệm khúc cuối (Ngô Thụy Miên), Thà như giọt mưa (Phạm Duy)… Chương trình do đạo diễn Hòa Yên thực hiện, Quốc Quân biên tập và người mẫu, diễn viên Thanh Mai dẫn chuyện.

Tình Khúc Vượt Thời Gian do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện. Chương trình tháng 12 với chủ đề Phố buồn sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 24/12 trên kênh VTV9.

Minh Minh

Tình Khúc Vượt Thời Gian