Xem phim tại rạp chiếu phim Mega GS có gấu mang về nhà

Noel này, bạn thuộc team ra đường cùng “gấu” hay ở nhà lập đàn cầu mưa cùng 500 anh em FA khác?

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp lễ tết đến, gần đây nhất là Noel, nhiều người chẳng quan tâm gì hơn vấn đề… liệu có kịp kiếm gấu để đi chơi lễ cho đỡ phải gato với dân tình không. Câu hỏi còn bỏ ngỏ nghe chừng đau đáu lắm trong câu trả lời thì vẫn mãi là một bí ẩn, chẳng biết bao giờ mới được giải quyết. Thành thử ra, Mega GS Cinema mang đến cho các bạn một chương trình hấp dẫn cả FA lẫn các cặp đều thích.  “Quà Tặng Giáng Sinh” đó chính là những chiếc gối CUSCINO cực kỳ ấm áp khi mùa đông về.

Để sở hữu chiếc gối Giáng Sinh này, từ ngày 20.12 đến hết 31.12.2017, các bạn chỉ việc mua 2 vé xem phim kèm theo 150.0000đ bắp – nước.

Không chỉ có những gối gấu, các bạn còn có thể hòa mình vào không gian Giáng Sinh được trang trí tuyệt đẹp tại rạp, tha hồ selfie và check-in trong dịp Noel. Mới lạ hơi là con đường ánh sáng tha hồ selfie không lo trời lạnh.

Hiện tại Mega GS đang có thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như U22 áp dụng giá vé ưu đãi dành cho lứa tuổi học sinh – sinh viên.

 Chương trình đồng giá vé xem phim và combo bắp nước hấp dẫn mang tên Mega Hours

 Mega GS là chuỗi cụm rạp chiếu phim đẳng cấp, chính thức ra mắt lần đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 8/2015 trên “con đường ẩm thực Cao Thắng” tọa lạc tại số 19 Cao Thắng, phường 2, quận 3. Với 6 phòng chiếu hiện đại, tổng số ghế gần 1.000, gồm 2 phòng chiếu 3D và 4 phòng chiếu 2D, Mega GS Cao Thắng chú trọng đầu tư vào công nghệ tiên tiến và thiết kế thân thiện. Chất lượng âm thanh, hình ảnh cao cấp với âm thanh vòm Dolby 7.1 và công nghệ trình chiếu 3D mới nhất, đặc biệt dãy ghế VIP với khả năng cảm ứng âm thanh chắc chắn sẽ mang lại những ấn tượng độc đáo mà bạn chưa từng trải nghiệm qua. Một điều đáng chú ý là so với chất lượng mà Mega GS Cinemas đem lại thì giá cả phù hợp là điểm cạnh tranh rất rõ ràng để Mega GS Cinemas là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những tín đồ yêu điện ảnh.

Minh Khôi

Mega GS