Xong tang sự Phi Nhung, Việt Hương lại chịu tang mẹ nuôi tại Mỹ đúng ngày sinh nhật

Nhiều khán giả không khỏi xót xa cho vợ chồng NS Việt Hương - Hoài Phương khi chịu quá nhiều nỗi mất mát chỉ trong thời gian ngắn.

Những ngày qua, vợ chồng NS Việt Hương đã đích thân bay sang Mỹ, trao tận tay tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung cho con gái, đồng thời lo lắng tang lễ cho đồng nghiệp. Nữ nghệ sĩ khóc nức nở trong lễ viếng người bạn quá cố. Nỗi đau này chưa kịp nguôi thì vợ chồng Việt Hương tiếp tục chịu tang mẹ nuôi là bà Trần Hoàng Kiếm, mẹ ruột của NS Hoài Tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoài Phương đăng tải loạt ảnh trong tang lễ của mẹ nuôi tại Mỹ. Ngay sau khi dự tang lễ của Phi Nhung tại chùa Huệ Quang, vợ chồng Việt Hương lại tất bật lo hậu sự cho mẹ nuôi. Đây cũng là ngày sinh nhật bà xã nam nhạc sĩ.

Hoài Phương chia sẻ : "Bây giờ bên Việt Nam đã bước sang ngày 15/10 là sinh nhật cô ấy rồi. Vì cô ấy không dùng Facebook cá nhân nên fan hâm mộ gửi lời chúc sinh nhật tới tấp vào Facebook của mình. Thế nhưng ngay lúc này cảm xúc lẫn lộn quá vì ngày hôm nay tại Mỹ cũng là ngày tổ chức tang lễ cho má của nghệ sĩ Hoài Tâm, cũng là má nuôi của Việt Hương".

Còn nỗi đau nào đau hơn với Việt Hương: Xong tang sự Phi Nhung lại chịu tang mẹ nuôi tại Mỹ đúng ngày sinh nhật-1

Hoài Phương có chia sẻ xúc động dành cho bà xã và mẹ của NS Hoài Tâm lúc rạng sáng 15/10 theo giờ Việt Nam

Nam nhạc sĩ cho biết không giấu được cảm xúc buồn bã khi nghe tin mẹ nuôi qua đời đột ngột mà không kịp gặp mặt lần cuối. Hoài Phương cũng nhắn nhủ tới Việt Hương, sau khi hoàn tất mọi công việc sẽ làm sinh nhật thật chỉn chu cho bà xã. Chia sẻ của nam nhạc sĩ làm không ít khán giả xúc động.

"Mấy hôm trước nghe tin má yếu quá, hai đứa con nhắn má cố đợi chúng con về. Thế nhưng ngay trước khi lên máy bay là nhận được tin dữ, chúng con không kịp gặp mặt má lần cuối. Từ nay qua nhà, chúng con không còn thấy được má, cụ bà hiền lành đẹp lão, da dẻ hồng hào, mái tóc bạc phơ ngồi chơi crossword puzzle nữa rồi. Nhưng chúng con cũng rất vui được biết má ra đi nhẹ nhàng thanh thản bên con cháu. Má yên tâm, chúng con sẽ luôn ở bên cạnh cậu con trai út cưng Hoài Tâm của má. Thôi để làm cho trọn đạo với má rồi anh sẽ làm sinh nhật cho em sau nhé cô gái" - nam nhạc sĩ tâm sự.

Còn nỗi đau nào đau hơn với Việt Hương: Xong tang sự Phi Nhung lại chịu tang mẹ nuôi tại Mỹ đúng ngày sinh nhật-2

Vừa lo tang lễ cho cố ca sĩ Phi Nhung, vợ chồng Việt Hương lại tất bật lo hậu sự cho mẹ nuôi

Còn nỗi đau nào đau hơn với Việt Hương: Xong tang sự Phi Nhung lại chịu tang mẹ nuôi tại Mỹ đúng ngày sinh nhật-3

Vợ chồng nữ nghệ sĩ đã phải chịu quá nhiều nỗi mất mát trong thời gian ngắn

Còn nỗi đau nào đau hơn với Việt Hương: Xong tang sự Phi Nhung lại chịu tang mẹ nuôi tại Mỹ đúng ngày sinh nhật-4

Khán giả không khỏi xót xa cho nữ danh hài khi cô nhân đôi nỗi đau trong chuyến đi Mỹ lần này

Trước đó, vào ngày 10/10, NS Hoài Tâm cũng đăng tải cáo phó mẹ ruột trên trang cá nhân. Lễ phát tang bắt đầu lúc 10 giờ ngày 14/10 (giờ địa phương). Đến 12 giờ cùng ngày sẽ tiến hành đón khách viếng. Lễ di quan và an táng được tổ chức lúc 1 giờ 30 phút ngày 15/10. Linh cữu của mẹ danh hài sẽ được an táng tại Nghĩa trang Westminster Memorial Park. Trong thông tin trên cáo phó, NS Việt Hương là dưỡng nữ. Phía gia đình NS Hoài Tâm cũng xin phép các khách viếng miễn phúng điếu trong tang lễ.

Còn nỗi đau nào đau hơn với Việt Hương: Xong tang sự Phi Nhung lại chịu tang mẹ nuôi tại Mỹ đúng ngày sinh nhật-5

Cáo phó của mẹ ruột NS Hoài Tâm

Còn nỗi đau nào đau hơn với Việt Hương: Xong tang sự Phi Nhung lại chịu tang mẹ nuôi tại Mỹ đúng ngày sinh nhật-6

NS Hoài Tâm và Việt Hương là 2 người bạn, người đồng nghiệp rất thân thiết với nhau

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Việt Hương lại chịu tang mẹ nuôi tại Mỹ đúng ngày sinh nhật