Xuân Lan có phản ứng đầy bất ngờ khi bị Nathan Lee nói là “bẩn tính nhất showbiz Việt”

Sau Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn thì Xuân Lan là nhân vật tiếp theo "chọc giận" Nathan Lee.

Chiều 23/4, trong cuộc livestream của Nathan Lee đã nhắc thẳng tên Xuân Lan cùng với một loạt từ ngữ không hay khi anh nói về nữ siêu mẫu. Nguồn cơn xuất phát từ việc Xuân Lan đăng đàn ẩn ý trên trang cá nhân hình ảnh hai tác phẩm "Số Đỏ" và "Làm Đĩ" của nhà văn Vũ Trọng Phụng, được cho là ám chỉ Nathan Lee.

Ngay khi được fan "mách" lại sự việc này, Nathan Lee tuyên bố sẽ "bóc phốt" Xuân Lan là người bẩn tính, chơi xấu mình khi anh vừa "chân ướt chân ráo" về nước.

"Một ngày đẹp trời, anh gọi điện cho Minh Tú - nhóm Tam Ca Áo Trắng, khi đó mới về Việt Nam. Khi ấy mới về Việt Nam rất lành, rất dễ thương nhưng vì những người như Xuân Lan làm anh phát điên. Lúc đó anh gọi cho Minh Tú có một người nhấc máy lên và dập máy luôn. Sau đó anh gọi lại thì chị Tú nói rằng không hề làm thế. Anh nghĩ rằng sao lại có người vô văn hoá như thế. Sau đó, có người gọi lại và nói là Nathan Lee à, mày nghĩ mày là ai, mày nghĩ mày là ai, ở nước ngoài ngon à, tao sẽ cho người đánh mày. Sao tự dưng bây giờ ai cũng nhảy vào thế nhỉ. Các bạn là lý do mình không hoạt động trong showbiz, vì các bạn không xứng tầm với mình", Nathan Lee nói.

Xuân Lan có phản ứng đầy bất ngờ khi bị Nathan Lee bóc phốt, nói là bẩn tính nhất showbiz Việt” trên livestream-1Xuân Lan có phản ứng đầy bất ngờ khi bị Nathan Lee bóc phốt, nói là bẩn tính nhất showbiz Việt” trên livestream-2
Bài đăng của Xuân Lan bị cho là "đá đểu" Nathan Lee, khiến anh nổi khùng "bóc phốt" trên livestream

Tưởng rằng sau tuyên bố "gây sốt" này thì showbiz Việt lại tiếp tục chứng kiến màn đấu khẩu mới giữa Nathan Lee và Xuân Lan nhưng phản ứng mới đây của nữ siêu mẫu lại gây bất ngờ.

Cụ thể, khi được một cư dân mạng nhắc nhở: "Chị cẩn thận không lại bị lôi vào cuộc chiến", Xuân Lan đã trả lời: "Chị đang đọc tác phẩm văn học chứ có nói gì đâu mà chiến với đấu. Chị chỉ muốn dành thời gian học thêm nhiều thứ thôi em à... Chị bận làm show lắm. Giờ thì cả nước biết chị thích đọc sách và giỏi văn".

 

Xuân Lan có phản ứng đầy bất ngờ khi bị Nathan Lee bóc phốt, nói là bẩn tính nhất showbiz Việt” trên livestream-3

Trong đoạn bình luận này, Xuân Lan liên tục nói về việc đang bận làm show riêng và tỏ ý không liên quan đến cuộc chiến của Nathan Lee và cũng không có ý định tham gia vào.

Giữa lúc này, sau nhiều diễn biến kéo dài, cộng đồng mạng cũng dần mệt mỏi với Nathan Lee và hy vọng anh sẽ sớm dừng lại để Vbiz được bình yên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xuân Lan , Nathan Lee