"Xuân tri ân" và tấm lòng của Vỹ Khang cùng hai tài danh Hồng Nga, Phượng Liên.

"Xuân tri ân" là tâm nguyện ba nghệ sĩ Hồng Nga,Phượng Liên và "Hoàng tử phòng trà" Vỹ Khang nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ cho các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn tại Viện Dưỡng Lão Nghệ Sĩ.

Đêm nhạc từ thiện Xuân tri ân đã diễn ra rất thành công tại Phòng Trà WE.

Vỹ Khang cùng NS Hồng Nga, Phượng Liên và ca sĩ Bích Tuyền

Đây cũng là món quà Xuân ý nghĩa mà Vỹ Khang và các nghệ sĩ – ca sĩ tham gia muốn dành tặng cho khán giả.

NS tài danh Hồng Nga

NS tài danh hải ngoại Phượng Liên

Vỹ Khang và ca sĩ Phạm Hương

Vỹ Khang cùng mẹ ruột và mẹ nuôi Hồng Hông

Mở đầu chương trình, nghệ sĩ Hồng Nga đã chia sẻ với khán giả về cuộc đời đi hát của bà cũng như thân phận của đời nghệ sĩ. Ca khúc Phận tơ tằm do bà trình bày đã lấy nước mắt của khán giả.

Ca sĩ Phạm phương tiếp nối bằng những bản tình ca Lam Phương trữ tình. Phạm Phương cũng chọn một ca khúc rất thích hợp với ý nghĩa của chương trình là Tình đời, ca khúc này nữ ca sĩ đã song ca hoà giọng với Vỹ Khang thật hoà quyện, nồng ấm.

Đôi song ca Vỹ Khang - Phạm Hương

Sân khấu sôi động hẳn lên khi nghệ sĩ Hồng Nga phối hợp với Nguyễn Huy ( Bé Châu biểu diễn tiết mục hài Tuyển chọn tài năng. Nghệ sĩ Hồng Nga đã khéo léo lồng vào tiết mục những câu vọng cổ trên nền nhạc Bolero.

NS Hồng Nga và Nguyễn Huy

Sau tiết muc hài dí dỏm với những nụ cười ý nhị. Khán phòng vỡ òa khi chào đón tiếng hát của nữ nghệ sĩ tài danh hải ngoại Phượng Liên.

Gửi đến chương trình, bà đã trình bày bài vọng cổ Con gái của mẹ. Bài vọng cổ này, nghệ sĩ Phượng Liên muốn dành tặng cho mẹ ruột của mình đã mất. Phượng Liên trở về nước lần này cũng để cúng giáp năm cho mẹ ruột của mình. Sau đó, nữ nghệ sĩ tài danh này tiếp tục gửi đến khán giả mộ điệu bài Mùa xuân của mẹ.

Nữ ca sĩ Bích Tuyen đã làm hài lòng khán giả với ba ca khúc: Nếu xuân này vắng anh, Tâm sự ngày xuânXuân họp mặt.

Ca sĩ Bích Tuyền và NS Hồng Nga

Đặc biệt, phần biểu diễn của “Hoàng tử phòng trà” Vỹ Khang đã đưa khán giả vào không gian nồng ấm với Lá thư đô thị, Không thể và có thể. Theo yêu cầu của khán giả, Vỹ Khang và nghệ sĩ Hồng Nga đã trình diễn lại bài vọng cổ Lòng mẹ trong live show Nửa thế kỷ con tằm nhà tơ cách đây không lâu.

Chương trình kết thúc bằng trích đoạn làm nên tên tuổi của nghệ sĩ Hồng Nga Tuyệt tình ca.

Số tiền hơn 50 triệu đồng thu được từ đêm diễn cũng như sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân sẽ được các nghệ sĩ  mang đến Viện Dưỡng Lão Nghệ Sĩ như một món quà xuân làm ấm lòng các nghệ sĩ nghèo khó, neo đơn, bệnh tật Đêm nhạc từ thiện Xuân tri ân cho phòng trà WE thực hiện, Vỹ Khang được giao phó trọng trách đảm nhiệm tổ chức và kêu gọi quyên góp. Sau chương trình này, Vỹ Khang tiếp tục tham gia chương trình Hạt gạo chia đôi tại Củ Chi cho 200 hộ dân nghèo và những người nhiễm HIV.

NS Hồng Nga và Phượng Liên

Vỹ Khang cùng mẹ nuôi Hồng Nga

Vỹ Khang cùng NS Phượng Liên

Vỹ Khang cùng nghệ sĩ Hồng Nga, ca sĩ Bích Tuyền, nhà tạo mẫu tóc Milano Lê Trí

Trong đêm Xuân tri ân, Vỹ Khang cũng đã gửi tặng khán giả 40 vé mời tri ân khán giả cho đêm diễn vào ngày mùng 5 Tết tại phòng trà WE với chủ đề Khúc xuân xưa

Ken Trần

Photo: Minh Hoàng

 

 

Vỹ Khang