"Xuân yêu thương" của ca sĩ Kim Anh, Vỹ Khang, Bích Tuyền...

Các ca sĩ Kim Anh, Vỹ Khang, Bích Tuyền, Thanh Ca, Trương Việt Thái vừa mang mùa xuân yêu thương, ấm áp đến cho những mảnh đời bất hạnh tại Đồng Nai.

Chương trình Xuân yêu thương được thực hiện nhằm trao 200 phần quà tết cho người dân tại huyện Cẩm Mỹ , tỉnh Đồng Nai. Đó là những hộ gia đình thuộc Hội người mù, Hội những người bị ảnh hưởng chất độc màu da cam, các hộ nghèo khó trên địa bàn huyện.

Nụ cười thật tươi của đoàn từ thiện "Xuân yêu thương"

Chương trình do Thầy Thích Thiện Hải thuôc thành viên của Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ phường 14 và phường 26 Quận Bình Thạnh, TPHCM và Nhóm từ thiện Ngày Mai thực hiện.

Thầy Thích Thiện Hải

Thầy Thích Thiện Hải nhận hoa thay lời cảm ơn của lãnh đạo huyện Cẩm Mỹ

Tham gia chương trình còn có các ca sĩ như: Danh ca hải ngoại Kim Anh, “Hoàng tử phòng trà” Vỹ Khang, Bích Tuyền, Thanh Ca, Trương Việt Thái...biểu diễn và phát quà từ thiện.

Ca sĩ hải ngoại Kim Anh biểu diễn phục vụ khán giả

Thầy Thích Thiện Hải và ca sĩ hải ngoại Kim Anh

"Hoàng tử phòng trà" Vỹ Khang biểu diễn phục vụ theo yêu cầu của khán giả

Ca sĩ Bích Tuyền cũng mang tiếng hát của mình góp vui cho chương trình

Đôi song ca ăn ý Vỹ Khang - Bích Tuyền

Ca sĩ Thanh Ca

Ca sĩ Trương Việt Thái

Ca sĩ Vỹ Khang cho biết : “Chương trình  này do thầy Thích Thiện Hải thực hiện đã xây được 17 căn nhà tình thương tại các tỉnh như : Vĩnh Long, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bến Tre, Đồng Nai...mỗi căn trị giá 35triệu đồng.

Các ca sĩ nhận bằng khen của Ban tổ chức

Các ca sĩ trao quà Xuân cho các mảnh đời bất hạnh

Tạm biệt với chuyến đi từ thiện tại huyện Cẩm Mỹ - Đồng Nai, ca sĩ Vỹ Khang lại tiếp tục thực hiện chương trình từ thiện cùng với má nuôi là nghệ sĩ tài danh Hồng Nga, Phương Liên, Bích Tuyền tại Phòng trà WE vào ngày 28 -1- 2016 với chủ đề: Xuân tri ân nhằm mục đích trao quà Xuân cho các nghệ sĩ tại Trung tâm Dưỡng Lão nghệ sĩ TPHCM.

Nguyên Khôi

 

Vỹ Khang