Võ Tấn Phát: “Nếu yêu ai, tôi sẽ không công khai với khán giả”

Mới đây, Võ Tấn Phát đã có buổi trải lòng về những tin đồn xung quanh cuộc sống của anh, nhất là chuyện ở cùng nhà với MC Đại Nghĩa.

Hoa hậu Diễm Châu và những chia sẻ chân thực về vai diễn trong phim Phượng Khấu

Đảm nhận vai Tứ gia thục tần Nguyễn Diệp Bửu trong “Phượng Khấu”, diễn viên - hoa hậu Diễm Châu đã có những chia sẻ đặc biệt về hành trình quay phim cũng như những cảm xúc khi tham gia...

Dương Thanh Vàng giúp bà con nông dân “hái lộc”

Hành trình “Cùng nhau hái lộc” tuần này đã về với bà con nông dân Thới Lai, Cần Thơ, mang tới nhiều tiếng cười cũng như nhiều phần quà ý nghĩa cho người dân địa phương.

Lê Minh Thành – “Soái ca” đến muộn của màn ảnh phim truyền hình

Lê Minh Thành – một trong những nam diễn viên được khán giả biết đến trong thời gian gần đây qua những bộ phim như Muôn Kiểu Làm Dâu, Làm Rể Mười Xuân.

Diễn viên Ngân Quỳnh rớt nước mắt cảm ơn chị cả Thanh Hằng vì giúp cô quay lại với nghề

Bà Bích của ‘Gạo nếp gạo tẻ’ đã không kiềm được sự xúc động khi nhớ lại quãng thời gian chật vật làm nghề và biết ơn đối với nghệ sĩ Thanh Hằng – cũng là chị cả của cô...

Nghẹn ngào trước bài hát về mẹ của chàng trai kẹo kéo Y Nguyên

Đêm thi cuối cùng của chủ đề Thiên Tước Ca trong tập 16 của Solo Cùng Bolero là sự tranh tài của 3 thí sinh Ngọc Phụng, Anh Quân và Y Nguyên.

Năm 2020, Chuyện Gia Đình Vàng mong muốn thu hút thêm khán giả trẻ

Qua 6 năm phát sóng gần 3.000 tập, Chuyện Gia Đình Vàng lại có thêm thành viên mới, bộ đôi diễn viên Ngọc Xuyên - Hữu Đằng hứa hẹn sẽ khuấy động gia đình của ông Vàng, bà Son trong...

Tình Khúc Giao Mùa chủ đề “Giận hờn” - Cung bậc không thể thiếu trong chuyện tình yêu đôi lứa

“Giận hờn” – chủ đề của tập 11 tuần này, là một “gia vị”, một cung bậc không thể thiếu trong chuyện tình yêu đôi lứa.

Long Nhật: "Cái giá của mượn scandal để nổi tiếng đắt lắm!"

Sự nghiệp ca hát xuống dốc sau scandal "bị bắt trong động mại dâm nam", 10 năm sau, Long Nhật quyết định lội ngược dòng bằng scandal đồng tính.

Phim “Mỹ vị kì duyên”: Tình yêu đương đầu với ân oán

Lòng đố kỵ của kẻ thứ ba, những ân oán và các mối quan hệ chằng chịt. Tất cả được đan thắt tạo ra sóng gió khiến đôi trẻ trong phim truyền hình Mỹ vị kì duyên phải đương đầu...

Hotboy Henry Ngọc Thạch khiến Thái Châu phấn khích thốt lên “hát quá ngon lành”

Ba thí sinh đầu tiên thử thách trong đêm nhạc với các bài hát của nhạc sĩ Lê Dinh khiến danh ca Thái Châu hết lời khen ngợi.

Ốc Thanh Vân bật khóc trước câu chuyện “gà trống nuôi 3 con” của cha Quán quân Sao Nối Ngôi Nhí

Tập 12 Điều Con Muốn Nói khiến người xem cảm động về tình cảm cha con của nghệ sĩ Quốc Thanh và bé Bùi Gia Bảo - Quán quân Sao Nối Ngôi Nhí 2018.